ความรักสว่างในใจ : Tong & Jennie (ต้อง แอนด์ เจนนี่)

เนื้อเพลง : ความรักสว่างในใจ
ศิลปิน : Tong & Jennie (ต้อง แอนด์ เจนนี่)










วันที่มืดมิด ที่เมฆหมอกมาบังตา
มีเพียงความทุกข์ ที่เกาะกินในใจ
ไม่มีตะวัน ที่ส่องให้เดินไป
ไม่เห็นใคร จะผ่านมาสักคน

จนฉันพบ มือเล็ก ๆ ในความเงียบงัน
ช่วยนำทางฉัน ช่วยหยุดความกังวล
กอดฉันไว้ กอดฉันไว้ ผ่านความมืดมน
สู่หนทาง สว่างที่คุ้นเคย

ฉันไม่ต้องถาม ก็รู้ว่าเป็นเธอ
และเธอจะมา มาพาไปสักที
คำว่ารักแท้ คือความรู้สึกนี้
ว่าคนที่รัก จะไม่ทิ้งกัน

ความรัก สว่างในใจ
แม้ว่าแสงตะวันนั้นจะเลือนหายไป
ความรัก จะอยู่ในใจ
ส่องทางให้ฉันเดิน ส่องทางให้เจอ วันใหม่

วันที่มืดมิด ที่เมฆหมอกมาบังตา
มีเพียงความทุกข์ ที่เกาะกินในใจ
เธอคือตะวัน ที่จะส่องให้เดินไป
จากชั่วโมง ที่เจ็บปวดและมืดมน

ฉันไม่ต้องถาม ก็รู้ว่าเป็นเธอ
และเธอจะมา มาพาไปสักที
คำว่ารักแท้ คือความรู้สึกนี้
ว่าคนที่รัก จะไม่ทิ้งกัน

ความรัก สว่างในใจ
แม้ว่าแสงตะวันนั้นจะเลือนหายไป
ความรัก จะอยู่ในใจ
ส่องทางให้ฉันเดิน ส่องทางให้เจอ วันใหม่

ความรัก สว่างในใจ
แม้ว่าแสงตะวันนั้นจะเลือนหายไป
ความรัก จะอยู่ในใจ
ส่องทางให้ฉันเดิน ส่องทางให้เจอ วันใหม่

ความรัก สว่างในใจ
แม้ว่าแสงตะวันนั้นจะเลือนหายไป
ความรัก จะอยู่ในใจ
ส่องทางให้ฉันเดิน ส่องทางให้เจอ วันใหม่