ด้วยรักและปลาทู : มอส ปฏิภาณ

เนื้อเพลง : ด้วยรักและปลาทู
ศิลปิน : มอส ปฏิภาณ










* อยากให้เธอคิดว่าฉันเป็นแมว สักตัว
คิด ว่าฉันเป็นแมว สักตัว
เลี้ยง ไม่ยากหรอก เลี้ยง ไม่ยากหรอก
จะคอยทำตัวน่ารัก ให้เธอดู

** ร้องเหมียวเหมียว เดี๋ยวเดียวก็มา น่ะ
เข้ามาเคล้ามาคลอ กับเธอ
เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว
เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว
ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอ

*** ถ้าเธอจะขอ ฉันก็ให้กอด ขอ ฉันก็ให้กอด
จะหาน่ารักกว่านี้มีอีกไหม (มีอีกไหม)
รัก ฉันแล้วไม่เสี่ยง เลี้ยง ฉันแล้วไม่เหนื่อย
ถ้าเธออารมณ์ดีดี จะคอยมาร้อง
เหมียวเหมียวทั้งวัน น่ะ

**** รักกับฉันไม่เปลือง อะไร เลี้ยงเอาไว้ในใจ สักคน
รัก ไม่ยากหรอก เลี้ยง ไม่ยากหรอก
แค่เธอดูแลด้วยรัก และปลาทู

ต้าวต้าวตาว ตี้ดาดี่ต้ามต้ามตาม
ต้าวต้าวตาว ตี้ดาดี่ต้าม

(**,****,***,*,**,****)

เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว
เหมียว เหมียวเหมียว หง่าว
ก็แปลตรงตรงว่าฉัน ต้องการเธอ
รัก ไม่ยากหรอก
เลี้ยง ไม่ยากหรอก
แค่เธอดูแลด้วยรัก และปลาทู