ต้องการ : KoKo

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2013/11/koko.html
เนื้อเพลง : ต้องการ
ศิลปิน : KoKo










ฟ้าครึ้มๆ อาจทำให้ใจของใครต้องหม่น
ฝนตก อาจทำให้ยิ้มของใครต้องเหือดหาย

* แต่วันไหนของฉันก็สวยงาม
จะฝนหรือวันที่ฟ้าคราม แค่เพียงมีเธออยู่ตรงนี้…

** ทุกสิ่งรอบตัวฉันมันน่ารักขึ้นไปหมด
ฝนทุกๆ หยดยิ่งน่ารักขึ้นทุกที
อากาศตอนนี้เป็นยังไง ฟ้าจะครึ้มสักเพียงไหน
ฉันไม่สนใจ ฉันรักทุกๆ (วันที่มีเธอ)

ฟ้าใสๆ อาจทำให้ใจของฉันต้องหม่น
แค่เพียงไม่มีเธอ รอยยิ้มของฉันก็ดูจะเหือดหาย

(*,**)
แค่เพียงวันนี้มีเธออยู่ตรงนี้ ฉันจะไม่ขออะไรอีก
และไม่ต้องการอะไรมากกว่านี้

(**)

ฉันไม่สนใจ ฉันรักทุกๆ วันที่มีเธอ