เพื่อนกันทุกวันเลย : น้องการ์ตูน หนูน้อยไวโอลิน

http://เนื้อเพลงไทย.blogspot.com/2013/11/blog-post_7351.html
เนื้อเพลง : เพื่อนกันทุกวันเลย
ศิลปิน : น้องการ์ตูน หนูน้อยไวโอลิน
เนื้อร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ชนชิต จรรย์สืบศรี









ตั้งแต่พวกเราเป็นเพื่อนกันมา ตั้งแต่เมื่อวันได้เจอ
ยังไงก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่เสมอ ไม่เคยจะต้องเปลี่ยนไป

ใครมีอะไรก็แบ่งปัน แบ่งปันกันไปในพวกเรา

ก็คงจะคบกันไป จะเป็นเพื่อนกัน
คบกันไปตราบนานเท่านาน
จะคบกันไป เก็บความผูกพันธ์ไว้
รักกันไปทุกวันเลย

อาจจะมีวันที่หมองใจกัน ก็แค่บางวันนะเธอ
แต่ใจพวกเรายังรักกันอยู่เสมอ ไม่เคยจะต้องเปลี่ยนไป

ยังคงยืนยันเป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนกันไปอีกนานนาน

ก็คงจะคบกันไป จะเป็นเพื่อนกัน
คบกันไปตราบนานเท่านาน
จะคบกันไป เก็บความผูกพันธ์ไว้
รักกันไปทุกวันเลย...