แพ้คนแสนดี (เพลงประกอบละครดาวเกี้ยวเดือน) : เจนนิเฟอร์ คิ้ม

เนื้อเพลง : แพ้คนแสนดี (เพลงประกอบละครดาวเกี้ยวเดือน)
ศิลปิน : เจนนิเฟอร์ คิ้ม










อันว่าดอกไม้งาม ก็อาจมีหนามคม
เพียงครู่เชยชมหนามคมก็แทงทำร้าย
อันว่าความรักเอย เปรียบเปรยดังดอกไม้
ฉันเคยกล้ำกรายสุดท้ายก็ต้องปวดใจ

อันว่าใจของเธอ คือสิ่งที่สวยงาม
ใครต่างต้องการขอเคียงข้างไม่ห่างไกล
อันว่าใจฉันเอง เคยเจ็บก็จำไว้
ดูดีเท่าไรต้องเตือนใจให้ระวัง

* เจอเธอกี่ครั้งท่องไว้ว่าฉันไม่อ่อนแอ
แต่กลับจะแพ้แค่เห็นว่าเธอส่งยิ้มมา

** ใกล้คนแสนดีอย่างนี้ ห้ามใจไว้ได้อย่างไร
แพ้ความดีใช่ไหมที่ฉันหวั่นไหว
ใกล้เธอมากอย่างนี้ ห้ามความรักได้อย่างไร
ก็เหมือนว่าในหัวใจ จะแพ้ใจเธอ

อันว่าใจของเธอ คือสิ่งที่สวยงาม
เลยเกิดคำถามว่ามีหนามคมอย่างไร
อันว่าใจฉันเอง ก็อาจทนไม่ไหว
หากใจทั้งใจถูกรักของเธอทำลาย

( * / ** / ** )

ใกล้เธอมากอย่างนี้ ห้ามความรักได้อย่างไร
ก็เหมือนว่าในหัวใจ จะแพ้ใจเธอ