ฉันเปล่านาเขามาเอง : พุ่มพวง ดวงจันทร์

เนื้อเพลง : ฉันเปล่านาเขามาเอง
ศิลปิน : พุ่มพวง ดวงจันทร์









ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง

แฟนใครอ้วนอ้วน นี่ไม่ได้ชวนสักหน่อย
มาหาฉันบ่อย เลยที่งานร้องเพลง

แค่ฉันนั่งจ๊ะจ๋า แล้วเอียงหน้าให้นิด
แล้วย่องไปนั่งชิดชิด แล้วก็สะกิดเท่านั้นเอง
แค่ฉันบอกอย่างนั้น คนข้างข้างไม่มี
ไอ้ฉันก็พูดแค่นี้ แล้วเขาก็รี่ มาเอง
สะหนง เสน่ห์ นี่ฉันไม่ได้ทำนะ
แล้วไม่ได้ชวนเขานะ เขามา เอง

ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง

แฟนใครอ้วนอ้วน นี่ไม่ได้ชวนสักหน่อย
มาหาฉันบ่อยเลยที่งาน ร้องเพลง

แค่ฉันบอกว่าเหงา และสุดเศร้าทรวงใน
อยากมีเพื่อนปลอบใจ หลังจากเลิกร้องเพลง
ก็ฉันพูดแค่นี้ หลังจากที่เลิกงาน
และแล้วฉันกลับมาบ้าน เขาก็มารอฉันเอง
อย่าเคืองอย่าโกรธ อย่ามาโทษฉันนะ
ฉันไม่ได้ชวนเขานะ เขามา เอง

ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง

ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง

แค่ฉันบอกว่าเหงา และสุดเศร้าทรวงใน
อยากมีเพื่อนปลอบใจ หลังจากเลิกร้องเพลง
ก็ฉันพูดแค่นี้ หลังจากที่เลิกงาน
และแล้วฉันกลับมาบ้าน เขาก็มารอฉันเอง
อย่าเคืองอย่าโกรธ อย่ามาโทษฉันนะ
ฉันไม่ได้ชวนเขานะ เขามา เอง

ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง

ฉันเปล่า นา เขามาเอง
ฉันเปล่า ชวน นา เขามาเอง