อรุณสวัสดิ์ : สิงโต นำโชค

เนื้อเพลง : อรุณสวัสดิ์
ศิลปิน : สิงโต นำโชค









ตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้า พร้อมแสงของวันใหม่
ยังงงๆและอ่อนเพลีย แลดูไม่ค่อยสดใส
อาจคงเป็นเพราะเมื่อคืน ฉันฉลอง
หนักเกินไป หนักเกินไป

เกลียดก็ตรงที่วันนี้ เป็นเช้าของวันจันทร์
ฟ้าเจ้ากรรมดันส่งฝนโปรยมาให้หวั่นไหว
พอกันทีในวันนี้ ฉันขอไม่ออกไปไหน ไม่ออกไป

* ปล่อยตัวปล่อยใจ ปล่อยให้วันนี้เลยผ่าน
ปล่อยให้เข็มนาฬิกา ค่อยๆเดินไป
วันพรุ่งนี้ค่อยบอกเจ้านาย ว่าผมไม่ค่อยสบายเมื่อวาน

** ฉันขอกลับไปนอนต่อ วันนี้ต้องการจะพักผ่อน
ฉันขอไม่รับสาย ไม่ว่าเพื่อนหรือเจ้านาย
ช่วยฝากข้อความเอาไว้ก่อน

โสดอยู่คนเดียวแบบนี้บางทีหัวใจก็เปื่อย
เมื่อคืนเลยออกไปตามหาความรักที่มันหล่นหาย
เดินชนแก้วจนเกือบเช้า ไม่มีวี่แววว่าใครจะสนใจ ไม่เห็นมี

ซ้ำ (*) , (**)

ซ้ำ (*)

ฉันขอกลับไปนอนต่อ วันนี้ต้องการจะพักผ่อน
ฉันขอไม่รับสาย ไม่ว่าเพื่อนหรือเจ้านาย
ช่วยฝากข้อความเอาไว้ก่อน

ก็เพราะว่าฉันต้องการจะนอนต่อ
วันนี้ให้ฉันได้พักผ่อน
ฉันขอไม่รับสาย ไม่ว่าผู้หญิงหรือผู้ชาย
ช่วยฝากข้อความเอาไว้ก่อน