คุณไม่รักทำไมไม่บอก : พุ่มพวง ดวงจันทร์

เนื้อเพลง : คุณไม่รักทำไมไม่บอก
ศิลปิน : พุ่มพวง ดวงจันทร์









คุณไม่รักทำไมไม่บอก
มาลวงมาหลอกฉันเล่นทำไม
โอ้ คน หลายใจ
ฉันทนไม่ไหว แน่แน่

ลืมหมดแล้วแรกคุณรู้จัก
พอหญิงเขารักแกล้งทำไม่แล
เฉื่อยชา เชือนแช
น่าตบแท้ ผู้ชาย

ก่อนฉัน ยังไม่รัก
คุณกลับ ฉอเลาะผู้ชายก็เพราะปากหวานไม่หน่าย
พอฉันหลง รักคุณ รักอย่างงมงาย
คุณกลับทำลายจิตใจฉันลง

คุณไม่รักทำไมไม่บอก
มาลวงมาหลอกให้หญิงงวยงง
ต่อไปฉันคง เลิกลุ่มหลงถึงคุณ

คุณไม่รักทำไมไม่บอก
มาลวงมาหลอกฉันเล่นทำไม
โอ้คน หลายใจ
ฉันทนไม่ไหว แน่แน่

ลืมหมดแล้วแรกคุณรู้จัก
พอหญิงเขารักแกล้งทำไม่แล
เฉื่อยชา เชือนแช
น่าตบแท้ ผู้ชาย

ก่อนฉัน ยังไม่รัก
คุณกลับ ฉอเลาะผู้ชายก็เพราะปากหวานไม่หน่าย
พอฉันหลง รักคุณ รักอย่างงมงาย
คุณกลับทำลายจิตใจฉันลง

คุณไม่รักทำไมไม่บอก
มาลวงมาหลอกให้หญิงงวยงง
ต่อไป ฉันคงเลิก ลุ่มหลง ถึงคุณ...