ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา : โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง Feat. Tabeazy

เนื้อเพลง : ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา
ศิลปิน : โจ๊ก เกียรติยศ เกียรติสูงส่ง Feat. Tabeazy








เรื่องของเธอและฉัน ที่เหมือนจะไปได้ดี
ใครมองมาก็อิจฉาในรอยยิ้มและความสุข
วันเวลาของเรา ผ่านมาก็ตั้งเนิ่นนาน
รักที่มีให้กันที่ฉันคิดว่ามันสวยงาม

แต่ใครเล่านั่นจะไปรู้ ว่าในใจเธอยังไม่ลืมรักเก่า
ฉันก็คงได้แต่เศร้าใจและค่อยๆ หมดแรงไปทุกที

ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะเดินจากไป
จะไม่ยอมเดินเข้าไปแทรกกลาง ข้างในจิตใจของเธอ
ถ้าเธอยังมีเขาอยู่ในใจ

ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะตัดสินใจ
ไม่ขอยื้อไว้หากวันนี้เธอให้ฉันเป็นแค่เงา­ของคนที่ตัวเธอเคยรัก
ฉันคงต้องขอจากไป ทำได้เพียงเท่านี้

ลาก่อนนะคนดี จากนี้ฉันคงจะต้องตัดใจ
เมื่อฉันได้รู้ว่าเธอคิดยังไง ความจริงที่โหดร้าย

สองคน หนึ่งใจ ถ้าเธอไม่ลืมเขาฉันจะไป
เราคงยืนข้างกันไม่ได้ทั้งๆ ที่ฉันรู้
ว่าเธอกับเขานั้นยังคงมีเยื่อไย
และฉันรู้ดีว่าควรทำตัวเช่นไร
ไม่ต้องห่วงฉันเคยมีเพื่อนชื่อความเหงา
และเคยเห็นภาพในอนาคตที่ไม่มีเรา
ทนฝืนกันไปก็คงเสียเวลาเปล่า
Head back to your ex bitch , I'm leaving now!

เธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะเดินจากไป
จะไม่ยอมเดินเข้าไปแทรกกลาง ข้างในจิตใจของเธอ
ถ้าเธอยังมีเขาอยู่ในใจ

ถ้าเธอไม่คิดจะลืมเขา ฉันก็พร้อมจะตัดสินใจ
ไม่ขอยื้อไว้หากวันนี้เธอให้ฉันเป็นแค่เงาของคนที่ตัวเธอเคยรัก
ฉันคงต้องขอจากไป ทำได้เพียงเท่านี้

ถ้าเธอไม่คิดจะ