ช่วยอยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละครไฟในวายุ) : กลม อรวี

เนื้อเพลง : ช่วยอยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละครไฟในวายุ)
ศิลปิน : กลม อรวี










เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะเสียใจ
ฉันรู้ว่าเธอ ไม่ค่อยวางใจ ไม่ไว้ใจใครซักคน
เธอไม่ต้องกลัว ว่าจะทุกข์ทน
เหมือนเช่นวันวาน ฉันรับประกัน จะไม่ให้มีอีกแล้ว

* หัวใจเธอเจ็บขนาดนี้ ไม่ต้องรอนแรมได้ไหมคนดี
ยังมีอีกคนตรงนี้ที่รักเธอ

** ช่วยอยู่ตรงนี้ อย่าจากไปไหน
ให้ฉันดูแล รักษาดวงใจ จนเธอหายดีได้ไหม
ช่วยอยู่ตรงนี้ ไม่ต้องไปไหนไกล
ฉันจะเยียวยาหัวใจ ให้ใจเธอคืนกลับมาเหมือนเดิม

บนทางมืดมน ไม่มีแสงไฟ ให้ฉันเดินเคียง
ข้างๆเธอไป อย่างน้อยก็คงไม่เหงา